2019 News
August 12, 2019 GetResponse Named a Stripe Verified Partner to Drive Online Commerce and Increase the GDP of the Internet
July 31, 2019 GetResponse and Demand Metric Study Reveals Biggest Pain Points in the Marketing Funnel
July 01, 2019 GetResponse Amps Up Webinar Solution to Deliver Ultimate UX for SMBs, Enterprises
April 23, 2019 New Conversion Funnel by GetResponse Radically Simplifies Small Business Marketing and Creates Fastest Path to Profitability Online
2018 News
December 1, 2018 Shutterstock and GetResponse Integration Creates Library of 5,000 Royalty Free Images
November 18, 2018 GetResponse Launches “Social Ads Creator” Social Media Marketing App
September 26, 2018 GetResponse Expands Global Reach with New Latin America Headquarters
April 30, 2018 GetResponse Releases 2018 Email Marketing & Marketing Automation Excellence Report in Honor of National Small Business Week
May 8, 2018 GetResponse Honored as Silver Stevie® Award Winner in 2018 American Business Awards
March 27, 2018 GetResponse Launches Marketplace Platform for Business Experts in Marketing, Sales, and Design
March 27, 2018 GetResponse Adds Inbound Sales Course to its Digital Marketing Certification Program
March 6, 2018 GetResponse Simplifies Marketing Automation for Small Businesses with New Workflow Templates for Every Stage of the Customer Journey
March 5, 2018 GetResponse Online Marketing Bootcamp 2018 – Part of the ResponseCon Series
2017 News
December 4, 2017 GetResponse Launches Digital Marketing Certification Program to Train Fledgling Marketers
June 24, 2017 GetResponse Announces ResponseCon 2017 – US Roadshow for SMBs, Marketers, and Entrepreneurs.
May 11, 2017 GetResponse Unveils 2017 ‘Email Marketing & Beyond: Global Industry Benchmarks 2017’ Report.
April 5, 2017 GetResponse Unveils 2017 ‘Email Marketing and Marketing Automation Excellence Report’.
March 15, 2017 GetResponse Wins a “Killer Content Award” for its Marketing Automation Hub Influencer Campaign
March 1, 2017 GetResponse at Internet World E-Commerce Fair in Munich
2016 News
October 19, 2016 GetResponse Invites B2B Marketing Forum Attendees to a Lunch & Learn Session on Marketing Automation
October 19, 2016 In Just Three Months – Nearly 6 Million Emails Have Been Shared Using GetResponse’s New Automation Platform
October 19, 2016 GetResponse Named One of the Top 25 Enterprise Software by G2 Crowd
September 09, 2016 GetResponse at DMEXCO with Brand New Marketing Automation Solution
August 11, 2016 GetResponse Debuts Powerful New Automation Solution
June 1, 2016 GetResponse Founders Establish “GetResponse Cares” with the Pomeranian Hospice for Children
May 30, 2016 GetResponse Wins Two Stevie Awards in 2016 International Business Awards
March 11, 2016 GetResponse Announces Powerful New API Integration for Salesforce
February 19, 2016 GetResponse Will Offer Free Coaching Clinics at MarketingSherpa Summit 2016
February 18, 2016 GetResponse Will Exhibit at “Internet World” E-Commerce Fair in Munich
January 13, 2016 GetResponse Launches New Lead-Generation Solution With Built-in Webinar Platform
2015 News
November 20, 2015 GetResponse Debuts on Deloitte “Technology Fast 50” Honor Roll in Central Europe
July 13, 2015 GetResponse Scores Another Email Marketing Industry-First with “Perfect Timing”
July 6, 2015 GetResponse Email Marketing Introduces New Web Form Design Capabilities
March 6, 2015 New GetResponse E-book: How to Write Newsletters That Get Opened, Read and Clicked
January 22, 2015 Grow with GetResponse: Exclusive List Building Program Now Available
2014 News
November 17, 2014 GetResponse Releases Holiday Email Marketing Playbook
วันที่ 1 ตุลาคม 2014 Implix บริษัทแม่ของ GetResponse ได้เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท
17 กันยายน 2014 การตลาดผ่านอีเมล GetResponse คว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดในงานประกาศรางวัล ABA Stevie ประจำปี 2014
วันที่ 13 สิงหาคม 2014 GetResponse ชนะรางวัล Stevie® ระดับทองคำและทองแดงในงานรับรางวัลธุรกิจนานาชาติประจำปี 2014
วันที่ 25 กรกฎาคม 2014 การตลาดผ่านอีเมล GetResponse คว้ารางวัลเกียรติยศสองรางวัลซ้อนทางด้านธุรกิจยอดเยี่ยมประจำปี 2014
27 มิถุนายน 2014 GetResponse เปิดตัวแอปใหม่รุ่นบางเบาสำหรับ iPhone และมือถือ Android
18 มิถุนายน 2014 GetResponse ได้เข้าร่วม OTA Honor Roll ของเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้
เมษายน 4, 2014 GetResponse ออกเอกสารเกี่ยวกับโปรแกรมอัตโนมัติความภักดีของลูกค้า
เมษายน 4, 2014 การตลาดผ่านอีเมล GetResponse เพิ่มการบริหารทีไปยังรุ่น MAX ของพวกเขา
28 กุมภาพันธ์ 2014 การตลาดผ่านอีเมล GetResponse กวาดรางวัล STEVIE® Awards ทั้งระดับทองคำ เงิน และบรอนซ์
3 กุมภาพันธ์ 2014 การตลาดผ่านอีเมล GetResponse ได้ Stan Van Rensburg จาก eBay มารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายทั่วโลก
2013 News
25 ตุลาคม 2013 GetResponse เปิดตัวฉลองครบรอบการก่อตั้งปีที่ 15 พร้อมจัดการประกวดและแจกของกำนัล
5 กันยายน 2013 GetResponse ส่ง“ดีไซน์อีเมลตอบกลับ” ออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรก
2 กันยายน 2013 GetResponse ได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นบริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา โดยนิตยสารInc.Magazine
16 กรกฎาคม 2013 GetResponse เผยแพร่ “แบบฟอร์มพร้อมใช้" — แอป iPad ที่สดใหม่
8 เมษายน 2013 GetResponse เปิดตัว Autoresponders 2.0 ระบบการตลาดทางอีเมลอัตโนมัติ
4 เมษายน 2013 GetResponse ได้รางวัล IAC “อีเมลแคมเปญออนไลน์" ในการออกตัวช่วยแห่งนวัตกรรม “แค่สร้าง"
วันที่ 28 มกราคม 2013 การตลาดทางอีเมลของ GetResponse เข้ารอบสุดท้ายในการตัดสินรางวัล STEVIE หมวดหมู่บริการด้านการขายและบริการลูกค้า ประจำปี 2013
2012 News
วันที่ 14 กันยายน 2012 GetResponse ยิ้มรับนวัตกรรมและการเติบโต
วันที่ 25 สิงหาคม 2012 GetResponse ได้รับรางวัลในสาขา "สินค้าและบริการใหม่ที่ดีที่สุดแห่งปี" จากซอฟต์แวร์การตลาดผ่านอีเมลเวอร์ชันใหม่ของพวกเขา
วันที่ 3 กรกฏาคม 2012 การแชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ตัวใหม่ของ GetResponse เพิ่มผลตอบรับผ่านโซเชียลมีเดียของแคมเปญอีเมล
วันที่ 22 เมษายน 2012 GetResponse เปิดตัวแอป Android โฉมใหม่สำหรับนักการตลาดทางอีเมล
วันที่ 12 เมษายน 2012 GetResponse เปิดตัวเครื่องมือสร้างอีเมลโฉมใหม่
วันที่ 8 มีนาคม 2012 GetResponse เปิดตัวโปรแกรมแนะนำบอกต่อด้วยการเริ่มต้นแจก "iPad 3 เครื่องภายใน 30 วัน"
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 GetResponse เผยแพร่การสัมภาษณ์ทางวิดีโอจาก MarketingSherpa Email Summit ปี 2012
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2012 GetResponse เผยแพร่รายงาน “สถานะของการตลาดผ่านอีเมลใน SMB - 2011”
วันที่ 30 มกราคม 2012 การตลาดผ่านอีเมลของ GetResponse เสนอการทดลองใช้ฟรี
วันที่ 27 มกราคม 2012 GetResponse จัดการประกวด Twitter และการสัมภาษณ์ทางวิดีโอ ณ MarketingSherpa Email Summit ปี 2012
วันที่ 25 มกราคม 2012 GetResponse เปิดตัวเว็บไซต์เฉพาะทางของอังกฤษ
วันที่ 24 มกราคม 2012 GetResponse เผยแพร่อินโฟกราฟฟิกอย่างเช่นเครื่องมือวางแผนแคมเปญโปรโมชัน
วันที่ 11 มกราคม 2012 อินโฟกราฟฟิกชิ้นใหม่เกี่ยวกับการรวมระบบการตลาดผ่านอีเมลกับโซเชียลมีเดียเข้าด้วยกัน
2011 News
วันที่ 1 ธันวาคม 2011 GetResponse เปิดตัว iPhone App 2.0 สำหรับนักการตลาดทางอีเมล
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2011 GetResponse เปิดตัวเครื่องมือวัดประสิทธิภาพอีเมลโฉมใหม่
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2011 GetResponse เปิดตัวศูนย์รวมแอป
วันที่ 17 สิงหาคม 2011 GetResponse เสนออินโฟกราฟฟิกและคู่มือความสำเร็จเกี่ยวกับความสามารถในการส่งอีเมลเพื่อช่วยให้ลูกค้าส่งอีเมลไปยังกล่องข้อความขาเข้าได้ไม่มีสะดุด
วันที่ 15 มิถุนายน 2011 การตลาดผ่านอีเมลของ GetResponse เปิดตัวโปรโมชันหน้าร้อน “Everyone Wins” พร้อมของรางวัลมีมูลค่ากว่า 1000 รายการ
วันที่ 21 มีนาคม 2011 การตลาดผ่านอีเมล GetResponse เสนอส่วนลด 50% ตลอดการใช้งานสำหรับองค์กรไม่แสวงหากำไร
วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011 การตลาดทางอีเมลของ GetResponse รวมระบบเครื่องมือตรวจสอบความสามารถในการส่งอีเมลทั้งขาไปและกลับสำหรับการวิเคราะห์และการรายงานที่ปรับปรุงประสิทธิภาพมากขึ้น
2010 News
วันที่ 15 ธันวาคม 2010 การตลาดทางอีเมลของ GetResponse เลือก Commission Junction เพื่อขยายการเข้าถึงของโปรแกรมตัวแทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์ทั่วโลก
วันที่ 9 ธันวาคม 2010 ผู้นำด้านการตลาดผ่านอีเมลของ GetResponse เปิดตัวโปรโมชัน "ลดราคามากถึง 33%" เพื่อส่งเสริมการทำตลาดในวันหยุดครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจขนาดเล็ก
วันที่ 3 พฤศจิกายน 2010 Implix เผยโฉมบริการทำการตลาดผ่านอีเมลแบบกำหนดเอง GetResponse360™ ที่งาน ad:tech New York 2010
วันที่ 5 ตุลาคม 2010 การแบ่งส่วนขั้นสูงของ GetResponse เพิ่มความเกี่ยวข้องของอีเมลและผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ด้วยแคมเปญอีเมลที่ตั้งเป้าหมายไปยังกลุ่มเฉพาะ
วันที่ 30 สิงหาคม 2010 เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพตัวใหม่ของ GetResponse ช่วยให้นักการตลาดทางอีเมลเพิ่มผู้สมัครใช้งานและการแบ่งกลุ่มสตรีมไลน์ได้มากจนถึงขีดสุด
วันที่ 24 พฤษภาคม 2010 การประกวดตัวแทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ GetResponse มอบของรางวัลเป็น iPad®
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010 GetResponse เพิ่มค่าคอมมิสชันในโปรแกรมตัวแทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์ยอดนิยม
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2010 การศึกษาของ Implix เปรียบเทียบตัววัดการทำการตลาดทางอีเมลทั่วโลกของ GetResponse
2009 News
วันที่ 14 ธันวาคม 2009 Implix ประกาศสมาชิกใหม่ต่อคณะกรรมการบริหาร
วันที่ 1 ธันวาคม 2009 การศึกษาของ GetResponse แสดงให้เห็นว่าอีเมลวิดีโอเพิ่มอัตราการคลิกโฆษณาถึง 96%
วันที่ 23 พฤศจิกายน 2009 Implix เปิดตัวโซนนักพัฒนาเพื่อขยายตลาดผ่านอีเมลของ GetResponse ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของลูกค้าหลากหลายแบบ
วันที่ 26 ตุลาคม 2009 Implix ฉลองครบรอบปีที่ 10 และลูกค้าที่ทำการตลาดผ่านอีเมลคนที่ 100,000 ของ GetResponse
วันที่ 19 ตุลาคม 2009 Implix จัดแสดงการตลาดในรูปแบบวิดีโอผ่านอีเมลและโซเชียลมีเดีย GetResponse 6.0 ที่งาน ad:tech NY ปี 2009
วันที่ 16 กันยายน 2009 Implix ขยายอีคอมเมิร์ซและ Web Analytics พร้อมรวมระบบกับ Google และ PayPal
วันที่ 6 กรกฎาคม 2009 Implix เปิดตัว GetResponse 6.0 โดยมีแพลตฟอร์มทำการตลาดผ่านอีเมล SOHO/SMB แห่งแรกพร้อมอีเมลวิดีโอ การรวบรวมระบบเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ และแอป iPhone
Poland-based email marketing company GetResponse will be opening its first US-based office in Boston. GetResponse is investing $6 million in the expansion.”
”I’ve seen the workflow builder in action, and it is one of the more impressive click-and-drag interfaces on offer, yet it is extremely easy to use.”
”As veterans in the business, they made marketing automation accessible to different business needs, even giving you real analytics about each campaign and their responsive automated follow up is one of the smartest things you’ll see.”
”A Multicultural Company Bonds Over a Passion for Customer Care & Innovative Products.”
”GetResponse can help a business test what works when contacting customers through email. Optimizely can aid a company with A/B testing of its website-landing pages and other pages.”
”As email marketing changes, GetResponse is ready with tools to take advantage of technological breakthroughs.”
”GetResponse is one of the best email marketing services available today which comes with a whole pack of features to get you on the way.”
”There are tons of different email platforms that you can use, but I find GetResponse to be one of the best out there.”
”GetResponse offers a user-friendly e-mail marketing platform, e-mail analytics, automation, and list import tools.”
”GetResponse recently combed through a whopping 21 million messages to trawl for patterns that can help business owners better time their e-mails.”
”Using email automation with a service like GetResponse to follow up with prospective customers, send birthday promotions, remind people of an abandoned shopping cart, conduct post-purchase surveys, etc. can help you build stronger relationships with your customers.”
”Adopt an integrated email tool like GetResponse’s auto-responder to configure triggers that make sense to your brand, schedule your message cycles, and template out what you want to say in each of them.”
”GetResponse is best known as an e-mail solutions provider, but GetResponse also provides landing page software.”
"ผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านอีเมล GetResponse แยกตัวเองออกจากการแข่งขันด้วยรูปแบบ-ภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์และมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้เป็นสำคัญ"
"การสำรวจจาก GetResponse อีกอย่างหนึ่งพบว่าข้อความการตลาดผ่านอีเมลพร้อมตัวเลือกการแชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ช่วยให้อัตราการคลิกโฆษณาสูงขึ้น 30% มากกว่าอีเมลที่ไม่มีตัวเลือกเหล่านี้เสียอีก"
"GetResponse ประกาศวันนี้ว่าได้พัฒนาเครื่องมือแบ่งกลุ่มรายชื่อไว้ใช้กับผลิตภัณฑ์ทำการตลาดผ่านอีเมลแบบพร้อมใช้ ช่วยให้ผู้ส่งเลือกผู้รับเป้าหมายจากพฤติกรรม ความชอบและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์"
"นักการตลาดทางอีเมลสามารถใช้การแบ่งกลุ่มเป้าหมายขั้นสูงเพิ่มความเกี่ยวข้องและผลลัพธ์จากการตลาดผ่านอีเมลได้"
"เครื่องมือใหม่ช่วยให้แบรนด์ใช้ประโยชน์ข้อมูลผู้บริโภคได้ดีขึ้น เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มจาก GetResponse จะช่วยให้แบรนด์เพิ่มจำนวนผู้สมัครใช้งานและแบ่งกลุ่มรายชื่ออีเมลของพวกเขาแบบเจาะลึก"
"GetResponse เปิดตัวเครื่องมือสร้างแบบฟอร์มของ GetResponse ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยสร้างแบบฟอร์มสมัครใช้งานให้ตรงตามความต้องการ เครื่องมือนี้มีเทมเพลตจากฝีมือนักออกแบบมากกว่า 500 แบบพร้อมโปรแกรมปรับแต่งแบบลากแล้ววาง"
"นักการตลาดมัลติมีเดียจะต้องชอบแบบนี้แน่ ผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านอีเมล GetResponse ประกาศกำลังจะเพิ่ม (เพิ่มแบบ 100 ทบ) พื้นที่เก็บข้อมูล"
"GetResponse ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเสียงอ่านข้อความอีเมล นักการตลาดสามารถเลือกเสียงได้ทั้งผู้ชายหรือผู้หญิงพร้อมสำเนียงแบบอเมริกันหรืออังกฤษ ส่วนภาษาอื่นๆ กำลังตามมา"
"ข้อเสนอใหม่จากหน่วย GetResponse ของ Implix สามารถเปลี่ยนวิธีการที่นักการตลาดมอง - และที่ผู้บริโภคฟัง - เป็นอีเมล"
"เพื่อดึงความสนใจของผู้ใช้ในพื้นที่ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางมากกว่าครึ่งต่างบอกบริษัทด้านตลาดผ่านอีเมล GetResponse ว่าพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การตั้งค่าส่วนบุคคลและการกำหนดกลุ่มเป้าหมายในปี 2010"
"นักการตลาดผ่านอีเมล SMB มากกว่า 90% วางแผนที่จะเอาโซเชียลมีเดียมาใช้ร่วมด้วยในปีนี้ ในขณะที่ 80% จะใช้วิดีโอ อ้างอิงจากผลการศึกษาโดย GetResponse ของ Implix ที่ออกมาเมื่อวานนี้"
ฟัง Simon Grabowski - ประธานฝ่ายบริหารของ Implix และผู้ก่อตั้ง GetResponse - สนทนากับ Richard Fouts นักวิเคราะห์ของ Gartner เกี่ยวกับสิ่งที่นักการตลาดกำลังทำกับช่องทางใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อทำให้ตัวเองโดดเด่นกว่าคู่แข่ง
ไม่ยากเลยที่จะหาบริการทำการตลาดผ่านอีเมลในราคาย่อมเยาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในปัจจุบัน แต่อาจจะต้องจะหาบริการทำการตลาดทางอีเมลที่ราคาย่อมเยา สามารถใช้งานบนไอโฟนได้ และรวมระบบเข้ากับทวิตเตอร์ด้วย เข้าสู่ GetResponse
...แอปพลิเคชันทำการตลาดทางอีเมล GetResponse 6.0 ของ Implix เสริมกำลังด้วยการรวบรวมระบบเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึง GetResponse สำหรับ iPhone ด้วย
ข้อความในอีเมลที่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์มีอัตราการคลิกลิงก์สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับอีเมลปกติที่ไม่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ของ GetResponse
ข้อความในอีเมลที่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์มีอัตราการคลิกลิงก์สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับอีเมลปกติที่ไม่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ของ GetResponse
ตามรายงาน "การรวมระบบการตลาดทางอีเมลกับโซเชียลมีเดีย" ของ GetResponse พบว่าทวิตเตอร์เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมที่สุดในการแชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ รวมอยู่ใน 67.2% ของอีเมลโซเชียลทั้งหมด โดยมี Facebook ตามมาติดๆ เป็นอันดับสองที่ 62.7%
ข้อความในอีเมลที่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์จะมีอัตราการคลิกลิงก์สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับอีเมลปกติที่ไม่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ - และข้อความที่มีตัวเลือกให้แชร์ 3 ตัวเลือกหรือมากกว่าจะเพิ่มอัตราการคลิกได้มากขึ้น 55% ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ของ GetResponse
จากผลการศึกษาใหม่จากผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านอีเมล GetResponse ระบุว่า การเสนอตัวเลือกทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างน้อย 3 ช่องทางนำไปสู่อัตราการคลิกลิงก์สูงขึ้นถึง 55%
ข้อความในอีเมลทางการตลาดพร้อมตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ช่วยให้อัตราการคลิกสูงกว่าอีเมลที่ไม่มีตัวเลือกเหล่านี้ 30% ผลสำรวจใหม่ของ GetResponse ก็ได้ระบุไว้เช่น - รวมถึงหลักฐานเล็กๆ น้อยๆ ที่ชี้ให้เห็นว่ากฎที่ควบคุมการสื่อสารทางอีเมลและโซเชียลมีเดียกำลังเลือนรางมากขึ้นเรื่อยๆ
แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมล GetResponse เผยแพร่สิ่งที่กำลังจะกลายเป็นความสามารถในการรวมข้อความกับคำพูดเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก ส่วนที่ดีที่สุดน่ะหรือ ฟังดูเหมือนจริงน่ะสิ
วิดีโอออนไลน์ได้รับความนิยมมากกว่าที่เคย และความนิยมที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลานี้จะยิ่งกระตุ้นให้มีการใช้วิดีโอในอีเมลมากขึ้นอีกในปีนี้ เนื่องจากผู้ค้าปลีกสามารถแสดงสิ่งต่างๆ ให้ผู้บริโภคได้ดูมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่คำชมเชยของลูกค้าไปจนถึงการสาธิตสินค้า บริษัทการตลาดในอินเตอร์เน็ต Implix กล่าวในรายงานชิ้นใหม่
จากผลการศึกษาของ Implix ที่เผยแพร่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วระบุว่านักการตลาด 64% วางแผนจะใช้วิดีโอผ่านอีเมลในปี 2010 ในขณะที่ปีที่แล้วมีการใช้วิดีโอเพียง 12% เท่านั้น
ปีนี้ผู้บริโภคจะเห็นข้อความจากการตลาดผ่านอีเมลที่ใช้วิดีโอแสดงเนื้อหาอย่าง คำรับรองของลูกค้าและการสาธิตสินค้า ซึ่งบริษัทการตลาดทางอินเทอร์เน็ต Implix ได้กล่าวในรายงานฉบับใหม่
นักการตลาดของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) กำลังใช้การตั้งค่าส่วนบุคคลและเทคนิคการเล็งกลุ่มเป้าหมายตามพฤติกรรมเพื่อลดความยุ่งเหยิงในกล่องข้อความขาเข้า ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ของ GetResponse
การสำรวจครั้งใหม่ของ GetResponse จาก Implix ระบุว่าอีเมลจะเพิ่มความสำคัญต่อธุรกิจขนาดเล็กมากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่เรากำลังเข้าสู่ปี 2010
จากผลการศึกษาครั้งใหม่ของ Implix ระบุว่านักการตลาดกำลังวางแผนเพิ่มการใช้วิดีโอมากขึ้นเป็นเท่าตัว
ผลการวิจัยชิ้นใหม่จากผู้ให้บริการด้านการตลาด Implix พบว่าชาวอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่น่าจะเปิดอีเมล์น้อยที่สุดทั่วโลก
การศึกษาครั้งใหม่ของ Implix ชี้ว่าความซ้ำซากของอีเมลและการไม่ค่อยมีส่วนร่วมเป็นปัญหาเฉพาะในหมู่ผู้รับอีเมลแถบอเมริกาเหนือ
ชาวอเมริกันกำลังทุกข์ทนจาก "ความซ้ำซากของอีเมล" อย่างน้อยเรื่องนั้นก็ได้ลบจากการศึกษาครั้งใหม่ของผู้ให้บริการด้านการตลาด Implix ซึ่งพบว่าชาวอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่น่าจะเปิดอีเมลน้อยที่สุดถ้าดูจากทั่วโลก
อัตราการเปิดด้วย HTML โดยเฉลี่ยจริงๆ แล้วอยู่ระหว่าง 20-35% แต่หลังจากนั้นเรากลับพบว่าฝั่งยุโรปมีอัตราการเปิดที่สูงกว่า เราเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องเกี่ยวข้องกับปัจจัยวามซ้ำซากในการใช้อีเมลของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกาเมื่อเปรียบเทียบกับผู้บริโภคในยุโรป" Simon Grabowski ประธานฝ่ายบริหารของ Implix กล่าว
ผู้บริโภคเปิดอีเมลที่มีข้อความทางการตลาดที่ส่งมาจากยุโรปมากกว่าข้อความที่ส่งจากทวีปอื่นๆ ตามรายงานการตรวจสอบอีเมลมากกว่า 1.65 พันล้านฉบับที่ส่งผ่านบริษัทการตลาดออนไลน์ซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศโปแลนด์อย่าง Implix
อัตราการร้องเรียนและอัตราการปิดอีเมลทันทีหลังจากดูไปเพียงหน้าเดียวเกิดขึ้นค่อนข้างสูงในอเมริกาเหนือเมื่อเทียบกับส่วนอื่นๆ ของโลก และอัตราการเปิดอ่านของทวีปนี้ก็ค่อนข้างต่ำ จากการศึกษาของ Implix
อีกตัวอย่างหนึ่งคือ Implix เปิดตัวโซลูชันใหม่การตลาดผ่านอีเมลในงาน GetResponse 6.0 โฉมใหม่ ณ ad:tech ปี 2009 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน มันมีคุณสมบัติอย่างการรวมระบบกับโซเชียลมีเดีย GetResponse สำหรับไอโฟน การสำรวจออนไลน์ฟรี การวิเคราะห์อีเมลขั้นสูง ความสามารถในการผลิตอีเมลวิดีโอซึ่งพุ่งเป้าไปที่ตลาดธุรกิจขนาดเล็ก
GetResponse กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียตัวยง พวกเขามอบเครื่องมือเกี่ยวกับอีเมลวิดีโอและโซเชียลมีเดียให้ด้วย ตัวอย่างเช่น ผู้สมัครรับข่าวสารทางอีเมลของคุณสามารถได้รับการอัพเดททางทวิตเตอร์ได้ง่ายๆ ผ่านบริการของ GetResponse นอกจากนี้พวกเขายังมีระบบทดสอบแยกย่อยเพื่อให้คุณได้ทดสอบอีเมลแบบหนึ่งเปรียบเทียบกับอีกแบบหนึ่งเพื่อดูว่าแบบไหนสร้างผลลัพธ์ได้ดีกว่ากัน
Implix ประกาศเปิดตัวโซนนักพัฒนาของ GetResponse ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือปรับปรุงผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ด้านการตลาดทางอีเมลสำหรับธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ
เข้าสู่แพลตฟอร์มใหม่อย่างโซนนักพัฒนาของ GetResponse ที่จะช่วยนักการตลาดรวมระบบแพลตฟอร์มอีเมลของ GetResponse กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ระบบ CMS และ CRM ที่มีอยู่แล้ว
โซนนักพัฒนาของ GetResponse โฉมใหม่ประกอบไปด้วยจุดแทรกโค้ด API 30 จุด ช่วยเพิ่มฟังก์ชัน GetResponse ลงในระบบทั้งหมดที่ผู้ค้าอีคอมเมิร์ซใช้อยู่ รวมรวมถึงฐานข้อมูล ระบบจัดการเนื้อหา และตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเองด้วย
Simon Grabowski ก่อตั้งบริษัทการตลาดออนไลน์ Implix ขึ้นเมื่อสิบปีก่อนเพราะเขาเล็งเห็นความจำเป็นที่ต้องมีบริษัทประเภทนี้ในธุรกิจที่เขากำลังทำอยู่
Simon Grabowski ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายบริหารของ Implix มีบริการด้านการตลาดออนไลน์อย่าง GetResponse และลูกค้าของ Implix รายหนึ่งมีอัตราการดำเนินกิจกรรมบนเว็บไซต์จนมีผลทางธุรกิจสูงขึ้นถึง 200% ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากใช้การตลาดในรูปแบบวิดีโอผ่านอีเมลของ Implix
แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมล GetResponse 6.0 ของ Implix เสนอคุณสมบัติอย่างการทดสอบแบบแยกย่อยและเทมเพลตธุรกิจมากกว่า 300 แบบเพื่อให้แคมเปญเดินหน้าไปได้ให้แก่ธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ
GetResponse 6.0 เป็นเครื่องมือจัดการแคมเปญอีเมลที่ใช้งานง่าย ช่วยปรับแต่งจดหมายข่าว HTML และโปรโมชันทางอีเมลจัดการได้ค่อนข้างง่าย นอกจากนื้เครื่องมือดังกล่าวยังอัปเดตเนื้อหาจดหมายข่าวในบัญชีบล็อกและ Twittier โดยอัตโนมัติด้วย
การเผยแพร่แพลตฟอร์มทำการตลาดผ่านอีเมลยอดนิยมนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้เสนอประสิทธิภาพในการบันทึกเสียงและวิดีโอ อีกทั้งการรวมระบบ Twitter เลยล่ะ
Contact us