Company news

  • Poland-based email marketing company GetResponse will be opening its first US-based office in Boston. GetResponse is investing $6 million in the expansion.”
  • ”I’ve seen the workflow builder in action, and it is one of the more impressive click-and-drag interfaces on offer, yet it is extremely easy to use.”
  • ”As veterans in the business, they made marketing automation accessible to different business needs, even giving you real analytics about each campaign and their responsive automated follow up is one of the smartest things you’ll see.”
  • ”A Multicultural Company Bonds Over a Passion for Customer Care & Innovative Products.”
  • ”GetResponse can help a business test what works when contacting customers through email. Optimizely can aid a company with A/B testing of its website-landing pages and other pages.”
  • ”As email marketing changes, GetResponse is ready with tools to take advantage of technological breakthroughs.”
  • ”GetResponse is one of the best email marketing services available today which comes with a whole pack of features to get you on the way.”
  • ”There are tons of different email platforms that you can use, but I find GetResponse to be one of the best out there.”
  • ”GetResponse offers a user-friendly e-mail marketing platform, e-mail analytics, automation, and list import tools.”
  • ”GetResponse recently combed through a whopping 21 million messages to trawl for patterns that can help business owners better time their e-mails.”
  • ”Using email automation with a service like GetResponse to follow up with prospective customers, send birthday promotions, remind people of an abandoned shopping cart, conduct post-purchase surveys, etc. can help you build stronger relationships with your customers.”
  • ”Adopt an integrated email tool like GetResponse’s auto-responder to configure triggers that make sense to your brand, schedule your message cycles, and template out what you want to say in each of them.”
  • ”GetResponse is best known as an e-mail solutions provider, but GetResponse also provides landing page software.”
  • "ผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านอีเมล GetResponse แยกตัวเองออกจากการแข่งขันด้วยรูปแบบ-ภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์และมุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้เป็นสำคัญ"
  • "การสำรวจจาก GetResponse อีกอย่างหนึ่งพบว่าข้อความการตลาดผ่านอีเมลพร้อมตัวเลือกการแชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ช่วยให้อัตราการคลิกโฆษณาสูงขึ้น 30% มากกว่าอีเมลที่ไม่มีตัวเลือกเหล่านี้เสียอีก"
  • "GetResponse ประกาศวันนี้ว่าได้พัฒนาเครื่องมือแบ่งกลุ่มรายชื่อไว้ใช้กับผลิตภัณฑ์ทำการตลาดผ่านอีเมลแบบพร้อมใช้ ช่วยให้ผู้ส่งเลือกผู้รับเป้าหมายจากพฤติกรรม ความชอบและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์"
  • "นักการตลาดทางอีเมลสามารถใช้การแบ่งกลุ่มเป้าหมายขั้นสูงเพิ่มความเกี่ยวข้องและผลลัพธ์จากการตลาดผ่านอีเมลได้"
  • "เครื่องมือใหม่ช่วยให้แบรนด์ใช้ประโยชน์ข้อมูลผู้บริโภคได้ดีขึ้น เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มจาก GetResponse จะช่วยให้แบรนด์เพิ่มจำนวนผู้สมัครใช้งานและแบ่งกลุ่มรายชื่ออีเมลของพวกเขาแบบเจาะลึก"
  • "GetResponse เปิดตัวเครื่องมือสร้างแบบฟอร์มของ GetResponse ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะช่วยสร้างแบบฟอร์มสมัครใช้งานให้ตรงตามความต้องการ เครื่องมือนี้มีเทมเพลตจากฝีมือนักออกแบบมากกว่า 500 แบบพร้อมโปรแกรมปรับแต่งแบบลากแล้ววาง"
  • "นักการตลาดมัลติมีเดียจะต้องชอบแบบนี้แน่ ผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านอีเมล GetResponse ประกาศกำลังจะเพิ่ม (เพิ่มแบบ 100 ทบ) พื้นที่เก็บข้อมูล"
  • "GetResponse ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเสียงอ่านข้อความอีเมล นักการตลาดสามารถเลือกเสียงได้ทั้งผู้ชายหรือผู้หญิงพร้อมสำเนียงแบบอเมริกันหรืออังกฤษ ส่วนภาษาอื่นๆ กำลังตามมา"
  • "ข้อเสนอใหม่จากหน่วย GetResponse ของ Implix สามารถเปลี่ยนวิธีการที่นักการตลาดมอง - และที่ผู้บริโภคฟัง - เป็นอีเมล"
  • "เพื่อดึงความสนใจของผู้ใช้ในพื้นที่ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางมากกว่าครึ่งต่างบอกบริษัทด้านตลาดผ่านอีเมล GetResponse ว่าพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การตั้งค่าส่วนบุคคลและการกำหนดกลุ่มเป้าหมายในปี 2010"
  • "นักการตลาดผ่านอีเมล SMB มากกว่า 90% วางแผนที่จะเอาโซเชียลมีเดียมาใช้ร่วมด้วยในปีนี้ ในขณะที่ 80% จะใช้วิดีโอ อ้างอิงจากผลการศึกษาโดย GetResponse ของ Implix ที่ออกมาเมื่อวานนี้"
  • ฟัง Simon Grabowski - ประธานฝ่ายบริหารของ Implix และผู้ก่อตั้ง GetResponse - สนทนากับ Richard Fouts นักวิเคราะห์ของ Gartner เกี่ยวกับสิ่งที่นักการตลาดกำลังทำกับช่องทางใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อทำให้ตัวเองโดดเด่นกว่าคู่แข่ง
  • ไม่ยากเลยที่จะหาบริการทำการตลาดผ่านอีเมลในราคาย่อมเยาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในปัจจุบัน แต่อาจจะต้องจะหาบริการทำการตลาดทางอีเมลที่ราคาย่อมเยา สามารถใช้งานบนไอโฟนได้ และรวมระบบเข้ากับทวิตเตอร์ด้วย เข้าสู่ GetResponse
  • ...แอปพลิเคชันทำการตลาดทางอีเมล GetResponse 6.0 ของ Implix เสริมกำลังด้วยการรวบรวมระบบเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึง GetResponse สำหรับ iPhone ด้วย
  • ข้อความในอีเมลที่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์มีอัตราการคลิกลิงก์สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับอีเมลปกติที่ไม่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ของ GetResponse
  • ข้อความในอีเมลที่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์มีอัตราการคลิกลิงก์สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับอีเมลปกติที่ไม่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ของ GetResponse
  • ตามรายงาน "การรวมระบบการตลาดทางอีเมลกับโซเชียลมีเดีย" ของ GetResponse พบว่าทวิตเตอร์เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมที่สุดในการแชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ รวมอยู่ใน 67.2% ของอีเมลโซเชียลทั้งหมด โดยมี Facebook ตามมาติดๆ เป็นอันดับสองที่ 62.7%
  • ข้อความในอีเมลที่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์จะมีอัตราการคลิกลิงก์สูงกว่า 30% เมื่อเทียบกับอีเมลปกติที่ไม่มีตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ - และข้อความที่มีตัวเลือกให้แชร์ 3 ตัวเลือกหรือมากกว่าจะเพิ่มอัตราการคลิกได้มากขึ้น 55% ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ของ GetResponse
  • จากผลการศึกษาใหม่จากผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านอีเมล GetResponse ระบุว่า การเสนอตัวเลือกทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างน้อย 3 ช่องทางนำไปสู่อัตราการคลิกลิงก์สูงขึ้นถึง 55%
  • ข้อความในอีเมลทางการตลาดพร้อมตัวเลือกให้แชร์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ช่วยให้อัตราการคลิกสูงกว่าอีเมลที่ไม่มีตัวเลือกเหล่านี้ 30% ผลสำรวจใหม่ของ GetResponse ก็ได้ระบุไว้เช่น - รวมถึงหลักฐานเล็กๆ น้อยๆ ที่ชี้ให้เห็นว่ากฎที่ควบคุมการสื่อสารทางอีเมลและโซเชียลมีเดียกำลังเลือนรางมากขึ้นเรื่อยๆ
  • แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมล GetResponse เผยแพร่สิ่งที่กำลังจะกลายเป็นความสามารถในการรวมข้อความกับคำพูดเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก ส่วนที่ดีที่สุดน่ะหรือ ฟังดูเหมือนจริงน่ะสิ
  • วิดีโอออนไลน์ได้รับความนิยมมากกว่าที่เคย และความนิยมที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลานี้จะยิ่งกระตุ้นให้มีการใช้วิดีโอในอีเมลมากขึ้นอีกในปีนี้ เนื่องจากผู้ค้าปลีกสามารถแสดงสิ่งต่างๆ ให้ผู้บริโภคได้ดูมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่คำชมเชยของลูกค้าไปจนถึงการสาธิตสินค้า บริษัทการตลาดในอินเตอร์เน็ต Implix กล่าวในรายงานชิ้นใหม่
  • จากผลการศึกษาของ Implix ที่เผยแพร่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วระบุว่านักการตลาด 64% วางแผนจะใช้วิดีโอผ่านอีเมลในปี 2010 ในขณะที่ปีที่แล้วมีการใช้วิดีโอเพียง 12% เท่านั้น
  • ปีนี้ผู้บริโภคจะเห็นข้อความจากการตลาดผ่านอีเมลที่ใช้วิดีโอแสดงเนื้อหาอย่าง คำรับรองของลูกค้าและการสาธิตสินค้า ซึ่งบริษัทการตลาดทางอินเทอร์เน็ต Implix ได้กล่าวในรายงานฉบับใหม่
  • นักการตลาดของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) กำลังใช้การตั้งค่าส่วนบุคคลและเทคนิคการเล็งกลุ่มเป้าหมายตามพฤติกรรมเพื่อลดความยุ่งเหยิงในกล่องข้อความขาเข้า ทั้งนี้อ้างอิงจากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ของ GetResponse
  • การสำรวจครั้งใหม่ของ GetResponse จาก Implix ระบุว่าอีเมลจะเพิ่มความสำคัญต่อธุรกิจขนาดเล็กมากขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่เรากำลังเข้าสู่ปี 2010
  • จากผลการศึกษาครั้งใหม่ของ Implix ระบุว่านักการตลาดกำลังวางแผนเพิ่มการใช้วิดีโอมากขึ้นเป็นเท่าตัว
  • ผลการวิจัยชิ้นใหม่จากผู้ให้บริการด้านการตลาด Implix พบว่าชาวอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่น่าจะเปิดอีเมล์น้อยที่สุดทั่วโลก
  • การศึกษาครั้งใหม่ของ Implix ชี้ว่าความซ้ำซากของอีเมลและการไม่ค่อยมีส่วนร่วมเป็นปัญหาเฉพาะในหมู่ผู้รับอีเมลแถบอเมริกาเหนือ
  • ชาวอเมริกันกำลังทุกข์ทนจาก "ความซ้ำซากของอีเมล" อย่างน้อยเรื่องนั้นก็ได้ลบจากการศึกษาครั้งใหม่ของผู้ให้บริการด้านการตลาด Implix ซึ่งพบว่าชาวอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่น่าจะเปิดอีเมลน้อยที่สุดถ้าดูจากทั่วโลก
  • อัตราการเปิดด้วย HTML โดยเฉลี่ยจริงๆ แล้วอยู่ระหว่าง 20-35% แต่หลังจากนั้นเรากลับพบว่าฝั่งยุโรปมีอัตราการเปิดที่สูงกว่า เราเชื่อว่าเรื่องนี้ต้องเกี่ยวข้องกับปัจจัยวามซ้ำซากในการใช้อีเมลของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกาเมื่อเปรียบเทียบกับผู้บริโภคในยุโรป" Simon Grabowski ประธานฝ่ายบริหารของ Implix กล่าว
  • ผู้บริโภคเปิดอีเมลที่มีข้อความทางการตลาดที่ส่งมาจากยุโรปมากกว่าข้อความที่ส่งจากทวีปอื่นๆ ตามรายงานการตรวจสอบอีเมลมากกว่า 1.65 พันล้านฉบับที่ส่งผ่านบริษัทการตลาดออนไลน์ซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศโปแลนด์อย่าง Implix
  • อัตราการร้องเรียนและอัตราการปิดอีเมลทันทีหลังจากดูไปเพียงหน้าเดียวเกิดขึ้นค่อนข้างสูงในอเมริกาเหนือเมื่อเทียบกับส่วนอื่นๆ ของโลก และอัตราการเปิดอ่านของทวีปนี้ก็ค่อนข้างต่ำ จากการศึกษาของ Implix
  • อีกตัวอย่างหนึ่งคือ Implix เปิดตัวโซลูชันใหม่การตลาดผ่านอีเมลในงาน GetResponse 6.0 โฉมใหม่ ณ ad:tech ปี 2009 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน มันมีคุณสมบัติอย่างการรวมระบบกับโซเชียลมีเดีย GetResponse สำหรับไอโฟน การสำรวจออนไลน์ฟรี การวิเคราะห์อีเมลขั้นสูง ความสามารถในการผลิตอีเมลวิดีโอซึ่งพุ่งเป้าไปที่ตลาดธุรกิจขนาดเล็ก
  • GetResponse กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดียตัวยง พวกเขามอบเครื่องมือเกี่ยวกับอีเมลวิดีโอและโซเชียลมีเดียให้ด้วย ตัวอย่างเช่น ผู้สมัครรับข่าวสารทางอีเมลของคุณสามารถได้รับการอัพเดททางทวิตเตอร์ได้ง่ายๆ ผ่านบริการของ GetResponse นอกจากนี้พวกเขายังมีระบบทดสอบแยกย่อยเพื่อให้คุณได้ทดสอบอีเมลแบบหนึ่งเปรียบเทียบกับอีกแบบหนึ่งเพื่อดูว่าแบบไหนสร้างผลลัพธ์ได้ดีกว่ากัน
  • Implix ประกาศเปิดตัวโซนนักพัฒนาของ GetResponse ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือปรับปรุงผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ด้านการตลาดทางอีเมลสำหรับธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ
  • เข้าสู่แพลตฟอร์มใหม่อย่างโซนนักพัฒนาของ GetResponse ที่จะช่วยนักการตลาดรวมระบบแพลตฟอร์มอีเมลของ GetResponse กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ระบบ CMS และ CRM ที่มีอยู่แล้ว
  • โซนนักพัฒนาของ GetResponse โฉมใหม่ประกอบไปด้วยจุดแทรกโค้ด API 30 จุด ช่วยเพิ่มฟังก์ชัน GetResponse ลงในระบบทั้งหมดที่ผู้ค้าอีคอมเมิร์ซใช้อยู่ รวมรวมถึงฐานข้อมูล ระบบจัดการเนื้อหา และตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเองด้วย
  • Simon Grabowski ก่อตั้งบริษัทการตลาดออนไลน์ Implix ขึ้นเมื่อสิบปีก่อนเพราะเขาเล็งเห็นความจำเป็นที่ต้องมีบริษัทประเภทนี้ในธุรกิจที่เขากำลังทำอยู่
  • Simon Grabowski ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายบริหารของ Implix มีบริการด้านการตลาดออนไลน์อย่าง GetResponse และลูกค้าของ Implix รายหนึ่งมีอัตราการดำเนินกิจกรรมบนเว็บไซต์จนมีผลทางธุรกิจสูงขึ้นถึง 200% ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากใช้การตลาดในรูปแบบวิดีโอผ่านอีเมลของ Implix
  • แพลตฟอร์มการตลาดผ่านอีเมล GetResponse 6.0 ของ Implix เสนอคุณสมบัติอย่างการทดสอบแบบแยกย่อยและเทมเพลตธุรกิจมากกว่า 300 แบบเพื่อให้แคมเปญเดินหน้าไปได้ให้แก่ธุรกิจที่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ
  • GetResponse 6.0 เป็นเครื่องมือจัดการแคมเปญอีเมลที่ใช้งานง่าย ช่วยปรับแต่งจดหมายข่าว HTML และโปรโมชันทางอีเมลจัดการได้ค่อนข้างง่าย นอกจากนื้เครื่องมือดังกล่าวยังอัปเดตเนื้อหาจดหมายข่าวในบัญชีบล็อกและ Twittier โดยอัตโนมัติด้วย
  • การเผยแพร่แพลตฟอร์มทำการตลาดผ่านอีเมลยอดนิยมนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้เสนอประสิทธิภาพในการบันทึกเสียงและวิดีโอ อีกทั้งการรวมระบบ Twitter เลยล่ะ
Contact us