เริ่มต้นทดลองใช้งานฟรี

เคล็ดลับในการรักษาความปลอดภัยของรหัสผ่าน:

  • ใช้ตัวอักษรอย่างน้อย 6 ตัว
  • ผสมตัวอักษรและตัวเลข
  • ผสมตัวอักษรพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่
  • ใช้อักขระพิเศษ (อย่างเช่น @)

เงื่อนไข การกระทำ และตัวกรอง

กำหนดค่าฐานข้อมูลทางการตลาดของคุณ

ตรรกะของระบบอัตโนมัติทางการตลาด GetResponse

ระบบอัตโนมัติทางการตลาดยึดตามตรรกะเงื่อนไขที่ใช้ง่ายตรรกะเงื่อนไข

IF เงื่อนไขบางอย่างยังคงอยู่
ตัวกรอง กำหนด หรือจำกัด
THEN ดำเนินการเจาะจง

ระบบอัตโนมัติทางการตลาด GetResponse ค้นหารายการทางการตลาดเพื่อค้นหาเงื่อนไขที่คุณกำหนดและดำเนินการ ติดต่อกับผู้เข้าชมของคุณได้แม่นยำขึ้นโดยใช้ตัวกรองเรียกเครื่องมือ

นี่คือบทสรุปลัดของตัวเลือกสำหรับกำหนดเงื่อนไข การกระทำ และตัวกรอง

เงื่อนไข

ระบบอัตโนมัติทางการตลาด GetResponse สร้างเงื่อนไขการตั้งค่าให้ง่ายเหมือนการชี้แล้วคลิก นี่คือเงื่อนไขที่ใช้กำหนดเป้าหมายได้

การให้คะแนน

ใช้การให้คะแนนเพื่อกำหนดกลุ่มสมาชิกที่คุณต้องการให้ความสนใจโดยดูจากค่าคะแนนของพวกเขา

สมัครสมาชิก

คุณสามารถจำกัดการค้นหาผู้ที่สมัครบางแคมเปญหรือใช้วิธีการสมัครบางอย่าง

ข้อความเปิด

ตั้งเงื่อนไขนี้ค้นหาผู้ที่เปิดอีเมล — ข้อความเฉพาะหรือข้อความใดก็ตาม

ลิงก์ข้อความที่คลิกแล้ว

ใช้เงื่อนไขนี้ค้นหาผู้ที่คลิกลิงก์เจาะจง หรือไม่ก็ตั้งค่าขีดจำกัดตอนที่พวกเขาคลิกลิงก์

ค่าแท็ก

ตั้งเงื่อนไขนี้ค้นหาสมาชิกที่คุณแท็กไว้ในอดีต

ซื้อแล้ว

ติดตามลูกค้าและใช้เงื่อนไขนี้เข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าทันทีหลังจากสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ

รายการสั่งซื้อสินค้ายกเลิกแล้ว

ติดตามดูว่ารายการสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ถูกยกเลิกและสนับสนุนคำสั่งซื้อที่สมบูรณ์หรือไม่

URL ที่เข้าชมแล้ว

เรียนรู้ว่าสมาชิกเข้าชม URL เฉพาะหรือไม่และติดตามความสนใจของสมาชิก

การกระทำ

ตอนนี้คุณได้ใช้เงื่อนไขค้นหาสมาชิกที่เจาะจงแล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาดำเนินการ

ส่งอีเมล

การกระทำนี้จะส่งอีเมลเฉพาะไปยังสมาชิกที่คุณต้องการ

การให้คะแนน

การกระทำนี้จะบวก (หรือลบ) จำนวนคะแนนเฉพาะเพื่อให้คะแนนแก่สมาชิกที่ต้องการ

แท็ก

การกระทำนี้จะแท็กสมาชิกเป้าหมายด้วยค่าแท็กเฉพาะ

ย้าย

การกระทำนี้จะให้คุณคัดลอกหรือย้ายรายชื่อผู้ติดต่อจากแคมเปญหนึ่งไปอีกแคมเปญเพื่อทำงานร่วมกันกับเวิร์กโฟลว์

คัดลอก

คัดลอกรายชื่อผู้ติดต่อจากแคมเปญโดยยึดตามการกระทำและความพึงใจของสมาชิก

เขตข้อมูลแบบกำหนดเอง

กำหนดหรือลบขอบเขตที่กำหนดเองในโปรไฟล์สมาชิก

รอสักครู่

ใช้การกระทำนี้เพื่อกำหนดจำนวนเวลาที่ต้องรอก่อนดำเนินการ ตัวอย่าง: สำหรับเงื่อนไขเปิด ให้รอสองวันก่อนส่งอีเมลที่เจาะจง

ตัวกรอง

ต้องการระบุเป้าหมายให้ชัดเจนกว่านี้หรือไม่? ใช้ตัวกรองเพื่อจำกัดกลุ่มสมาชิกที่คุณต้องการสนทนา

ช่วง

ใช้ตัวกรองนี้เพื่อจำกัดเซ็กเมนต์ให้เป็นช่วงเจาะจง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถค้นหาสมาชิก 50 คนแรกที่เปิดข้อความได้

จำนวน

ตั้งค่าตัวกรองนี้เพื่อกำหนดจำนวนสมาชิกที่รับการกระทำนั้น ๆ ตัวอย่าง: ส่งบัตรกำนัลให้สมาชิก 10 คนแรก

เซ็กเมนต์ไดนามิค

ใช้ตัวกรองนี้กำหนดสมาชิกพิเศษในเวิร์กโฟลว์ คุณสามารถสร้างเซ็กเมต์ไดนามิคและเซ็กเมนต์เฉพาะเวิร์กโฟลว์โดยยึดตามข้อมูลสมาชิกได้

แคมเปญ

ตัวกรองแคมเปญจะให้คุณกำหนดสมาชิกพิเศษในเวิร์กโฟลว์โดยยึดตามแคมเปญที่พวกเขาเข้าร่วม

ใช้รายการนี้เพื่อการอ้างอิงที่รวดเร็ว หากต้องการแนวคิดเกี่ยวกับวิธีการออกแบบและนำระบบอัตโนมัติทางการตลาด GetResponse ไปใช้กับธุรกิจของคุณ ดาวน์โหลดคู่มือการวางแผนและนำไปปฏิบัติ

กำลังมองหาเครื่องมือเพิ่มเติมเพื่อสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโตหรือไม่?

เรียกดูทุกคุณสมบัติ

รายการคุณสมบัติ GetResponse