ดำเนินธุรกิจผ่านออนไลน์ด้วยแผนฟรีตลอดของ GetResponse

เริ่มเลย เรียนรู้เพิ่มเติม

การตลาด ผ่านอีเมลฟรี

รับยอดเปิด ยอดคลิก และยอดขายมากขึ้น

เครื่องมือการตลาดผ่านอีเมลที่มีประสิทธิภาพพร้อมเทมเพลตอีเมลระดับมืออาชีพ เครื่องมือออกแบบที่ใช้ง่าย และความสามารถในการส่งที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว

เริ่มต้นฟรี

เริ่มต้นฟรี | ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต | ยกเลิกได้ตลอดเวลา

การตลาด ผ่านอีเมลฟรี

จัดการเป้าหมายต่าง ๆ ด้วยประเภทอีเมล ที่ เหมาะสม

  • ฟรีตลอด

    จดหมายข่าว

    ส่งข่าวผ่านอีเมลหนึ่งครั้งพร้อมข้อมูลอัปเดตและข้อเสนอพิเศษ

  • ระบบตอบกลับอัตโนมัติ

    สร้างลำดับอีเมลอัตโนมัติเพื่อติดตามและดูแลสมาชิกของคุณ

  • อีเมลอัตโนมัติ

    ออกแบบและเปิดใช้อีเมลอัตโนมัติตามการกระทำเพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมและขาย

  • สรุปบล็อกอัตโนมัติ

    เพิ่มการเข้าถึงของบล็อกคุณและ แชร์โพสต์ผ่านอีเมลและบนโซเชียลมีเดีย

  • อีเมลที่ส่งตรงเวลา

    ส่งอีเมลในเวลาที่เหมาะสมด้วยเครื่องมือการส่ง Perfect Timing และ Time Travel

  • อีเมลเกี่ยวกับธุรกรรม

    เมื่อมีส่วนเสริมแบบชำระเงินนี้ คุณสามารถใช้อีเมลที่เปิดใช้งาน SMTP เพื่อส่งใบเสร็จหรือการแจ้งเตือนได้

เครื่องมือ การออกแบบ ที่ใช้ง่ายและการส่งอีเมลชั้นเยี่ยม

สร้างอีเมลที่น่าทึ่งเพียงไม่กี่นาทีและใช้เครื่องมือแบ่งส่วนขั้นสูงเพื่อทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สร้างอีเมลที่สวยงามได้ง่าย

เครื่องมือสร้างอีเมลแบบลากแล้ววางให้คุณได้ออกแบบและส่งอีเมลที่สมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดเพียงไม่กี่คลิก

  • ใช้เค้าโครงและส่วนต่าง ๆ เพื่อสร้างข้อความของคุณ
  • ดูการตั้งค่าและรายละเอียดกำหนดการในมุมมองง่าย ๆ เพียงมุมมองเดียว
  • ดูตัวอย่างการออกแบบบนอุปกรณ์เดสก์ท็อปและอุปกรณ์มือถือ
  • เสริมการออกแบบทั้งหมดด้วยไฟล์ GIF และภาพถ่ายในคลังฟรี

ค้นหาแรงบันดาลใจด้วยเทมเพลตอีเมลฟรี

เพื่อประหยัดเวลาและทรัพยากร สำรวจไลบรารีเทมเพลตอีเมลที่ผ่านการออกแบบระดับมืออาชีพฟรี

  • เรียกดูและเลือกเทมเพลตตามเป้าหมายแคมเปญ
  • ปรับแต่งด้วยแบรนด์และเนื้อหาของคุณ
  • สร้างและเลือกไลบรารีเทมเพลตของคุณเอง

ใส่ข้อมูลสมาชิกลงในงานของคุณ

รักษาการตลาดผ่านอีเมลของคุณให้สัมพันธ์กับผู้ชมทุกคนและเพลิดเพลินกับความสามารถในการส่ง 99% ที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว

  • สร้างเซ็กเมนต์แบบกำหนดเองตามเกณฑ์เฉพาะ
  • ใช้เนื้อหาแบบไดนามิกเพื่อการตั้งค่าส่วนบุคคลที่ดีกว่า
  • ส่งอีเมลในเวลาที่ผู้ชมของคุณต้องการด้วยเครื่องมือ Perfect Timing

ทดสอบ A/B กับอีเมลของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ใช้ความพยายามด้านการตลาดผ่านอีเมลสูงสุดด้วยการทดสอบและปรับแต่งเนื้อหาอีเมลของคุณอย่างกระตือรือร้น

  • ทดสอบ A/B บรรทัดหัวเรื่องและปรับตามการเปิด
  • ใช้ภาพหรือเค้าโครงต่าง ๆ ในอีเมลของคุณ
  • ลองใช้ปุ่มเรียกให้ดำเนินการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มอัตราการคลิก
เริ่มต้นเลยไหม

ดำเนินธุรกิจผ่านออนไลน์ด้วยแผนฟรีตลอดของ GetResponse

GetResponse Free เป็นโซลูชันสำหรับทุกบริษัทที่กำลังมองหาวิธีทำให้ธุรกิจดำเนินการผ่านออนไลน์

เพลิดเพลินกับแผนฟรีตลอดที่ประกอบไปด้วย

  • การตลาดผ่านอีเมล
  • Website builder + แบนด์วิดท์ 5GB
  • เชื่อมต่อโดเมน
  • แลนดิ้งเพจ
  • แบบฟอร์มสมัครและแบบฟอร์มผู้ติดต่อ
ดำเนินธุรกิจผ่านออนไลน์ด้วยแผนฟรีตลอดของ GetResponse

ประสบการณ์ด้านการตลาดผ่านอีเมล 20 ปีที่คุณไว้วางใจได้

เปลี่ยนอีเมลของคุณให้เป็นเครื่องมือ สร้างรายได้

ใช้แคมเปญอีเมลของคุณสร้างรายได้ด้วยข้อความที่สามารถซื้อสินค้าได้และเครื่องมืออีคอมเมิร์ซภายใน จากนั้นใช้การวิเคราะห์ที่ใช้งานง่ายเพื่อพัฒนาอีเมลของคุณตามประสิทธิภาพและความชอบของผู้ติดต่อของคุณ

สร้างยอดขายใหม่และนำรายได้ที่เสียไปกลับคืนมา

สร้างอีเมลที่สามารถซื้อสินค้าได้และลดจำนวนคลิก
ที่ลูกค้าจะต้องกดซื้อจากคุณ

  • เพิ่มสินค้าจากร้านค้า GetResponse
  • รวมร้านค้าออนไลน์ของคุณที่มีอยู่
  • ดึงลูกค้าให้กลับมาด้วยอีเมลรายการสั่งซื้อสินค้าที่ยกเลิก
  • แนะนำสินค้าที่เกี่ยวข้องอัตโนมัติ
/

เก็บเครื่องมือการตลาดออนไลน์ของคุณทั้งหมดไว้ในที่เดียว

รวมการตลาดผ่านอีเมลด้วยเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ต้องมีอื่น ๆ เพื่อรันแคมเปญหลายช่องทาง

รวบรวมข้อมูลที่ดำเนินการได้จากอีเมลของคุณ

ติดตามผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดผ่านอีเมลแบบเรียลไทม์ผ่านการวิเคราะห์อีเมลขั้นสูง

  • วิเคราะห์การเปิด การคลิก การตีกลับ และอื่น ๆ
  • บรรทัดหัวเรื่องอีเมลการทดสอบ A/B เพื่อเรียนรู้ว่าอะไรได้ผลดีที่สุด
  • ติดตามพฤติกรรมของผู้ใช้เพื่อกำหนดเป้าหมายให้ดีกว่าเดิม

รับผลลัพธ์แคมเปญจากที่ใดก็ได้

ตั้งค่ารายงานแบบปรับแต่งเองอัตโนมัติที่จะส่งไปให้คุณตามกำหนดการที่คุณเลือก

  • เลือกความถี่ในการรายงาน
  • รับข้อมูลทุกอย่างด้วยกราฟสรุปย่อแบบง่าย ๆ
  • ตรวจสอบผลลัพธ์แคมเปญของคุณได้ทุกที่ด้วยแอปมือถือ GetResponse

เปรียบเทียบแผนและราคาของ GetResponse

ฟรี

ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจต่าง ๆ พร้อมออนไลน์ได้ง่าย

ฟรีตลอด

ประกอบด้วย

  • การตลาดผ่านอีเมล
  • Website Builder
  • เชื่อมต่อโดเมน
  • รายชื่อสำหรับผู้ติดต่อ 500 คน
  • แลนดิ้งเพจ
  • แบบฟอร์มสมัครและแบบฟอร์มผู้ติดต่อ

แผนแบบชำระเงิน

แผนมาตรฐานพร้อมฟีเจอร์พรีเมียมเพื่อให้ออนไลน์มากขึ้น แปลงลูกค้าเป้าหมาย และสร้างยอดขาย

แผนต่ำสุดเริ่มต้นที่

$10.50 /เดือน

ทุกอย่างจาก Free และอื่น ๆ:

  • การตลาดแบบอัตโนมัติ
  • การแบ่งส่วนรายการ
  • ฟันเนลการขาย
  • รายชื่อสำหรับผู้ติดต่อมากกว่า 500 คน
  • สัมมนาออนไลน์
  • ไลฟ์แชท
  • การแจ้งเตือนแบบพุชทางเว็บ
  • ฟีเจอร์อีคอมเมิร์ซ

MAX

โซลูชันแบบกำหนดเองพร้อมฟีเจอร์และการสนับสนุนเฉพาะเพื่อสร้างผลกำไรให้สูงขึ้น

การตั้งราคาแบบกำหนดเอง

ทุกอย่างจากแบบชำระเงินและอื่น ๆ:

  • การตลาดผ่าน MS
  • อีเมลการทำธุรกรรม
  • การสนับสนุนการย้ายบัญชี
  • สมาชิกทีมมากถึง 500 คน
  • การสนับสนุนเฉพาะ
  • การลงชื่อเข้าระบบครั้งเดียว (SSO)
  • ที่อยู่ IP เฉพาะ

เรียนรู้วิธีใช้การตลาดผ่านอีเมลให้คุ้มค่าที่สุด

  • คู่มือการตลาดผ่านอีเมลสำหรับผู้เริ่มต้น

    คู่มือการตลาดผ่านอีเมลสำหรับผู้เริ่มต้น

    เรียนรู้ว่าอะไรคือข้อได้เปรียบของการตลาดผ่านอีเมล วิธีทำการตลาดผ่านอีเมลให้มีประสิทธิภาพ และวิธีตั้งค่าแคมเปญอีเมลแรกของคุณ

    เรียนรู้เพิ่มเติม ›
  • การบริการด้านการตลาดผ่านอีเมลที่ดีที่สุด

    การบริการด้านการตลาดผ่านอีเมลที่ดีที่สุด

    สำรวจรายการบริการด้านการตลาดผ่านอีเมล 12 บริการ และเรียนรู้ว่าการบริการด้านการตลาดผ่านอีเมลคืออะไรและทำไมบริการเหล่านั้นจึงสำคัญ

    เรียนรู้เพิ่มเติม ›

อธิบายการตลาดผ่านอีเมล

การตลาดผ่านอีเมลฟรีคืออะไร

การตลาดผ่านอีเมลพร้อมใช้งานแล้วในฐานะส่วนหนึ่งของแผน Free ของ GetResponse นี่เป็นแผนฟรีตลอดสำหรับทุกธุรกิจที่ต้องการทำธุรกิจออนไลน์

เมื่อมีบัญชีฟรี คุณสามารถ:

  • สร้างและเผยแพร่ 1 เว็บไซต์และแลนดิ้งเพจด้วยฟีเจอร์พื้นฐาน
  • สร้างและบันทึกแบบร่างสำหรับสินทรัพย์การตลาด อย่างเช่น จดหมายข่าว ระบบตอบกลับอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ
  • เพิ่มผู้ติดต่อมากถึง 500 คนในช่วง 30 วันแรก (ผู้ติดต่อที่ไม่ยืนยันและถูกลบออกจะนับรวมไปกับขนาดรายชื่อ)
  • สะสมลูกค้าเป้าหมายด้วยแบบฟอร์ม GetResponse ประเภทต่าง ๆ และเก็บแบบฟอร์มเหล่านั้นไว้ในคิว 32 วัน
  • ทดสอบและใช้บัญชีที่มีฟีเจอร์พรีเมียมนาน 30 วัน
การตลาดผ่านอีเมลยังมีประสิทธิภาพหรือไม่

จากการศึกษาในปี 2021 ของ DMA ผลตอบแทนจากการลงทุนของการตลาดผ่านอีเมลคือ 38:1 โดยเฉลี่ย ตามสถิติแล้ว ถ้าคุณลงทุน $1 ในกิจกรรมการตลาดผ่านอีเมล คุณจะได้รับเงินคืน $38

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่จำนวนตายตัว – เป็นจำนวนโดยเฉลี่ย ผลตอบแทนจากการลงทุนจากกิจกรรมการตลาดผ่านอีเมลจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ตัวอย่างเช่น:

  • ขนาดและคุณภาพของรายการอีเมล
  • ความเกี่ยวข้องของเนื้อหา
  • การออกแบบและการคัดลอก
  • การเรียกให้ดำเนินการ (นี่คือความชัดเจนและโน้มน้าวใจใช่หรือไม่)

แผน Free ของ GetResponse เสนอการเข้าถึงการตลาดผ่านอีเมลแบบไม่จำกัด ดังนั้นคุณสามารถวางแผนและจัดการแคมเปญที่ช่วยคุณทำเป้าหมายให้สำเร็จและทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต ดำเนินการขั้นตอนแรกด้วยความช่วยเหลือของคู่มือการตลาดผ่านอีเมลสำหรับผู้เริ่มต้น

ของเรา
ฉันจะเพิ่มรายชื่อสมาชิกอีเมลได้อย่างไร

มีหลายวิธีที่คุณสามารถสร้างรายการอีเมลได้ ด้านล่างคือเครื่องมือและกลยุทธ์หลักสองสามอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มรายการคุณภาพสูง

แบบฟอร์มยินยอมเข้าร่วม: แบบฟอร์มยินยอมเข้าร่วม เว็บฟอร์ม หรือแบบฟอร์มสมัครเป็นแบบฟอร์ม HTML ที่ติดตั้งบนเว็บไซต์เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมสมัคร นี่คือกลไกสำคัญที่คุณจะใช้เก็บลูกค้าเป้าหมาย

ประเภทเว็บฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประกอบด้วย:

  • เว็บฟอร์มแบบฝัง/ภายใน
  • ป๊อปอัปและไลต์บ็อกซ์
  • แบบฟอร์มที่ตั้งใจออก
  • แบบฟอร์มแบบเลื่อน

แลนดิ้งเพจ: แลนดิ้งเพจยังสามารถทำเป้าหมายได้หลากหลายอย่าง แต่แลนดิ้งเพจที่เจาะจงประเภทหนึ่งจะสร้างขึ้นเพื่อการเก็บอีเมลอย่างเดียว และแลนดิ้งเพจเหล่านั้นคือเพจสควีซ เพจสควีซออกแบบมาเพื่อเก็บที่อยู่อีเมลของผู้เยี่ยมชม เพจเหล่านี้จะมีข้อมูลเพียงพอในการทำให้พวกเขากรอกแบบฟอร์มและทำให้พวกเขาเน้นเป้าหมายนั้นเพียงเป้าหมายเดียว

Lead Magnet: เป็นสิ่งกระตุ้นที่คุณมอบให้เพื่อแลกกับที่อยู่อีเมลของผู้เยี่ยมชม โดยปกติส่วนใหญ่ Lead Magnet มาจะมาในรูปแบบอีบุ๊ก รายการตรวจสอบ หรือเครื่องมือฟรี – แต่สิ่งเหล่านี้จะมาทุกรูปทรงและทุกรูปแบบ

โฆษณาแบบชำระเงิน: บน Facebook สิ่งเหล่านี้เรียกว่า Lead Ads ใน Google สิ่งเหล่านี้เรียกว่า Google Lead Form Extensions และบน LinkedIn คุณจะเจอสิ่งนี้ในชื่อว่า Lead Gen Ads ทุกแพลตฟอร์มมีชื่อของมัน แต่ตามหลักการแล้วเหมือนกัน – โฆษณาเหล่านี้จะมอบวิธีง่าย ๆ ในการเก็บอีเมลจากผู้ใช้โดยการรวบรวมแบบฟอร์มที่เก็บลูกค้าเป้าหมายล่วงหน้าด้วยที่อยู่อีเมลที่ผู้ใช้สมัครไว้

เวลาที่ดีที่สุดในการส่งอีเมลการตลาดคืออะไร

การศึกษาล่าสุดของเราแสดงให้เห็นว่าโดยพื้นฐานแล้วเวลาที่ดีที่สุดในการส่งอีเมลเป็นเรื่องเฉพาะ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามสถานที่ อุตสาหกรรม และผู้ชมต่าง ๆ เรียนรู้รายละเอียดทั้งหมดในรายงานเกณฑ์มาตรฐานด้านการตลาดผ่านออนไลน์

ของเรา

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือการส่งอีเมลโดยใช้อัลกอริทึมปรับเวลาการส่งให้เหมาะสม เช่น GetResponse Perfect Timing หรือ Time Travel เครื่องมือเหล่านี้ปรับเวลาส่งของสมาชิกแต่ละคนโดยอัตโนมัติตามพฤติกรรมก่อนหน้านี้ของพวกเขาหรือไทม์โซนของพวกเขา

เมตริกการตลาดผ่านอีเมลที่ดีที่สุดที่จะตรวจสอบคืออะไร

เมตริกการตลาดผ่านอีเมลสำคัญที่นักการตลาดทุกคนควรติดตาม:

อัตราการเปิด: เมตริกนี้อธิบายว่าสมาชิกเปิดอีเมลของคุณกี่ครั้ง

อัตราการคลิกผ่าน: อัตราการคลิกผ่านอีเมล (CTR) บอกคุณว่ามีคนคลิกลิงก์ในอีเมลของคุณไปกี่ครั้ง ซึ่งคำนวนจากการหารยอดคลิกที่บันทึกได้ด้วยจำนวนอีเมลที่ส่งสำเร็จ

อัตราการตีกลับ: การตีกลับคือตอนที่อีเมลส่งไปไม่ถึงผู้รับหรือย้อนกลับไปที่ผู้ส่ง

อัตราการเลิกเป็นสมาชิก: อัตราการเลิกเป็นสมาชิกอธิบายว่าคนคลิกลิงก์เลิกเป็นสมาชิก (ที่มักจะเจออยู่ที่ส่วนท้าย) และเลือกที่จะส่งครั้งหน้าเท่าไร

อัตราการร้องเรียนสแปม: หรือที่รู้จักกันว่า "การร้องเรียนสิ่งที่ไม่เหมาะสม" หรือ "การร้องเรียนสแปม" ส่วนนี้เป็นตอนที่มีใครบางคนรายงานอีเมลว่าเป็นสแปม – ทั้งจากการคลิกฟีเจอร์ "ระบุว่าเป็นสแปม" ในกล่องจดหมายขาเข้าหรือติดต่อคุณโดยตรง

เรียนรู้รายละเอียดทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังเมตริกตามที่ระบุไว้ด้านบนและค้นพบอื่น ๆ เพิ่มเติมที่จะปฏิบัติตามในคู่มือเมตริกการตลาดผ่านอีเมลและ KPI สำหรับวัดความสำเร็จของแคมเปญ

ลองใช้ GetResponse ฟรี

ฟรีตลอด | ไม่มีค่าธรรมเนียมซ่อนเร้น | ปกป้องความเป็นส่วนตัว