การตลาดแบบอัตโนมัติ
มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีกว่า — โดยอัตโนมัติ
นำการเดินทางของลูกค้าที่ดีที่สุดมาทำให้เป็นจริงด้วยเครื่องมือสร้างการตลาดอัตโนมัติแบบวิชวลที่พัฒนาด้วยความต้องการของคุณ
ทดลองใช้ฟรี 30 วัน
ตั้งค่าง่าย - ผลลัพธ์ถาวร
-
ประหยัดเวลาและทรัพยากร
ใช้เวิร์กโฟลว์ที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับแคมเปญเฉพาะหรือสร้างระบบอัตโนมัติของคุณเองได้ง่าย ๆ
-
เก็บและเปลี่ยนลูกค้าเป้าหมายใหม่
ส่งอีเมลอัตโนมัติไปยังสมาชิกใหม่ทุกคนและดูแลเอาใจใส่พวกเขาด้วยข้อเสนอที่เกี่ยวข้อง
-
ขายได้มากขึ้นโดยที่แทบไม่ต้องทำอะไรเลย
ติดต่อผู้ที่ละทิ้งรถเข็นหรือแนะนำสินค้าที่ลูกค้าของคุณชอบโดยอัตโนมัติ
-
สร้างความสัมพันธ์กับผู้ชมของคุณ
เพิ่มการติดต่อส่วนบุคคลลงในทุกข้อความและแคมเปญที่ใช้ข้อมูลลูกค้าที่สมบูรณ์
จินตนาการการเดินทางของลูกค้าแบบอัตโนมัติ
สร้างเวิร์กโฟลว์การตลาดแบบอัตโนมัติตามพฤติกรรมและข้อมูลของลูกค้า
ใช้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการตลาดส่วนบุคคล
ตั้งกฎต่าง ๆ ที่ดำเนิน
การตลาดของคุณแบบอัตโนมัติ
สื่อสารกับผู้ชมของคุณได้แม่นยำยิ่งขึ้นโดยใช้ข้อมูลที่เก็บไว้ในบัญชีของคุณ
- สร้างกิจกรรมอัตโนมัติตามพฤติกรรมของผู้ใช้
- ดำเนินการตามเงื่อนไขที่เลือก
- ใช้ตัวกรองเพื่อกำหนดเป้าหมายที่แม่นยำยิ่งขึ้น

สร้างโปรไฟล์ผู้ติดต่อส่วนบุคคล
ติดตามและประเมินการกระทำของลูกค้าเพื่อสร้างเซ็กเมนต์แบบกำหนดเองตามเกณฑ์และข้อมูลเฉพาะ
- ใช้แท็กได้ไม่จำกัดเพื่อสร้างโปรไฟล์ที่ดีกว่า
- ตรวจสอบคะแนนการมีส่วนร่วมเพื่อประเมินผู้ติดต่อ
- เพิ่มคะแนนการกระทำแต่ละอย่างที่ผู้ติดต่อของคุณดำเนินการบนเพจหรืออีเมลของคุณ

ส่งอีเมลที่เกี่ยวข้องและปรับแต่งส่วนบุคคล
ค้นหาและแบ่งส่วนผู้ติดต่อที่แท็กเพื่อรันแคมเปญการตลาดผ่านอีเมลที่กำหนดตามเป้าหมายแบบอัตโนมัติ คอยให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าของคุณอยู่เสมอ
เริ่มต้นฟรี ›
ดูว่าระบบอัตโนมัติช่วยธุรกิจเหล่านี้ให้เติบโตอย่างไร
-
แผงอัตโนมัติที่เข้าใจได้ช่วยให้เราขยายขั้นตอนอัตโนมัติให้เป็นขั้นตอนอัตโนมัติขั้นสูงได้จริงครับ
Mariusz,
5-star G2 review -
อินเทอร์เฟซแบบลากแล้ววางสร้างแผนภูมิอัตโนมัติที่ซับซ้อนได้ค่อนข้างง่ายมากเลยครับ
Felipe Godoy,
5-star G2 review -
เพราะการตลาดแบบอัตโนมัติ ผมจึงเน้นโซลูชันเชิงกลยุทธ์ได้แทนที่จะดำเนินการเองครับ
Jan,
Print Marketing Solutions
เริ่มทดลองใช้งานฟรีเลย
เทมเพลตอัตโนมัติสำหรับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ
ใช้เทมเพลตอัตโนมัติเปี่ยมประสิทธิภาพที่สร้างไว้ล่วงหน้า ซึ่งผ่านการทดสอบทางเทคโนโลยีและผ่านการอนุมัติด้านการตลาด ช่วยให้ธุรกิจนับพันเติบโตเร็วขึ้นกว่าเดิม
ดูแลผู้สมัครใหม่
กระตุ้นให้อีเมลต้อนรับที่เริ่มสนทนากับผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณทำงาน ขอบคุณพวกเขาที่ลงชื่อเข้าใช้ แชร์เรื่องราวและข้อเสนอพิเศษของคุณ

แนะนำสินค้ายอดนิยม
ระบบอัตโนมัติเรียนรู้ความชอบของลูกค้าและเปิดใช้ระบบแนะนำสินค้าตามประวัติการซื้อของลูกค้าแต่ละคน

กู้คืนยอดขายที่สูญเสียไปกลับคืนมา
แจ้งเตือนลูกค้าของคุณเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่พวกเขาละทิ้งไปด้วยชุดอีเมลรายการสั่งซื้อสินค้าที่ยกเลิก

ใช้การกำหนดเป้าหมายตามพฤติกรรม
ติดตามและประเมินการกระทำของลูกค้าบนเว็บไซต์ แลนดิ้งเพจ และอีเมลเพื่อกระตุ้นอีเมลที่เกี่ยวข้องให้ทำงานหรือกำหนดไปที่เซ็กเมนต์

เครื่องมืออีคอมเมิร์ซที่มีประสิทธิภาพสำหรับดำเนินการขายของคุณโดยอัตโนมัติ
วางเครื่องมืออีคอมเมิร์ซขั้นสูงและการรวมต่าง ๆ ลงในงานที่มีการตลาดแบบอัตโนมัติ รีดปริมาณการใช้งานขาเข้าส่วนใหญ่ออกมา
ทำให้งานกับการผสานรวมต่าง ๆ มีประสิทธิภาพ
เชื่อมต่อเครื่องมือที่คุณชอบกับ GetResponse และเริ่มใช้แคมเปญการตลาดสร้างรายได้
- ซิงค์ร้านค้าออนไลน์และข้อมูล CRM
- รวบรวมรายการสินค้าของคุณ
- เชื่อมโยงเครื่องมือดำเนินการชำระเงิน

เปลี่ยนปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ให้เป็นโอกาสในการขาย
ตรวจสอบและวิเคราะห์กิจกรรมในเพจเพื่อแชร์ข้อเสนอแบบกำหนดเองเมื่อถึงช่วงที่สำคัญที่สุด
- เรียนรู้นิสัยและความชอบของผู้ชม
- เตรียมอีเมลที่ปรับแต่งตามการเยี่ยมชมเพจ
- วิเคราะห์การกระทำเฉพาะที่ผู้ใช้ดำเนินการบนเพจของคุณ
- กระตุ้นการเดินทางส่วนบุคคลตามข้อมูล

เปลี่ยนอีเมลของคุณให้เป็นเครื่องมือสร้างรายได้
กระตุ้นแคมเปญอีเมลอัตโนมัติไปยังผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ออกไปโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
- ส่งอีเมลรายการสั่งซื้อสินค้าที่ยกเลิกเพื่อกระตุ้นให้ผู้เยี่ยมชมซื้อให้สำเร็จ
- แนะนำสินค้าโดยอัตโนมัติตามประวัติการซื้อของลูกค้า

อธิบายการตลาดแบบอัตโนมัติแล้ว
การตลาดแบบอัตโนมัติคืออะไร?
การตลาดแบบอัตโนมัติเป็นชุดเงื่อนไข ตัวกรอง และการกระทำที่เปี่ยมประสิทธิภาพ คุณรวมทุกอย่างที่ว่ามานี้เพื่อสร้างเวิร์กโฟลว์ที่สะท้อนการเดินทางหรือประสบการณ์ของสมาชิก เมื่อสร้างเวิรร์กโฟลว์แล้ว คุณสามารถใช้หนึ่งในเทมเพลตที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าหรือสร้างเวิร์กโฟลว์ตั้งแต่ต้นได้
การติดตามผู้เยี่ยมชมผ่านเว็บไซต์คืออะไร?
คุณสมบัตินี้จะให้คุณดำเนินการเมื่อมีคนเข้าชมเพจที่คุณเลือก สิ่งที่คุณต้องทำคือตั้งค่าคุณสมบัติขององค์ประกอบ นั่นคือการป้อน URL ที่เราต้องติดตาม ยกตัวอย่างเช่น หากมีคนเข้าชมเพจที่คุณแปะลิงก์ไว้ในข้อความของคุณ คุณก็สามารถเพิ่มการให้คะแนนหรือแท็กได้
อีเมลรายการสั่งซื้อสินค้าที่ยกเลิกคืออะไร?
อีเมลรายการสั่งซื้อสินค้าที่ยกเลิกเป็นข้อความติดตามลูกค้าที่ออกจากเว็บไซต์โดยไม่ได้สั่งซื้อสินค้าแบบง่าย คุณสามารถสร้างเวิร์กโฟลว์เพื่อส่งอีเมลเหล่านี้ได้โดยอัตโนมัติ โดยที่อีเมลดังกล่าวยังสามารถแสดงเนื้อหารถเข็นช้อปปิงออนไลน์ด้วย มีประโยชน์ตอนที่คุณอยากลดจำนวนคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์และเพิ่มยอดขายของคุณ
เทมเพลตอัตโนมัติคืออะไร?
เทมเพลตอัตโนมัติช่วยสนองเป้าหมายหรือเข้ากับไอเดียแคมเปญของคุณ ในการใช้เทมเพลตดังกล่าวนั้น เพียงแค่นำเข้าไปยังข้อมูลของคุณ รวมถึงเทมเพลตข้อความ รายการ และคุณสมบัติองค์ประกอบเท่านั้น