เริ่มต้นทดลองใช้งานฟรี

เคล็ดลับในการรักษาความปลอดภัยของรหัสผ่าน:

  • ใช้ตัวอักษรอย่างน้อย 6 ตัว
  • ผสมตัวอักษรและตัวเลข
  • ผสมตัวอักษรพิมพ์เล็กและพิมพ์ใหญ่
  • ใช้อักขระพิเศษ (อย่างเช่น @)

การจัดการเป้าหมายเฉพาะ

หลีกเลี่ยงความผิดพลาดในการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ให้เหมาะกับระบบระบบอัตโนมัติทางการตลาดที่ซับซ้อน หรือไม่ก็เลือกโซลูชันโมดูลาร์ที่ปรับเปลี่ยนได้เพื่อเข้าถึงเป้าหมายเฉพาะ: การดูแลลูกค้าเป้าหมาย การผสาน CRM การขยายคุณค่าในช่วงชีวิตของลูกค้า

ดูเวิร์กโฟลว์ทำงาน

การลงทุนระยะยาว

การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าธุรกิจขนาดเล็ก (SMB) ในปัจจุบันมีอัตราการตอบกลับจากระบบอัตโนมัติในระดับสูง — นับว่าเป็นการลงทุน ไม่ใช่เรื่องสิ้นเปลือง คำนวนดูว่าค่าใช้จ่ายที่ลดลง ยอดขายที่เพิ่มขึ้น และผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นเห็นผลรวดเร็วแค่ไหน

อ่านคู่มือการวางแผนและการนำไปปฏิบัติฉบับเต็ม

ไม่เพียงแค่แพลตฟอร์มเท่านั้น

นอกเหนือจากการซื้อคุณสมบัติที่ดูดีแล้ว ต้องเลือกคุณสมบัติที่ให้ประโยชน์ด้วย ต้องการความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น? ระบบการสื่อสารอัตโนมัติอาจเป็นคำตอบ การเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม? ตรวจสอบการตั้งค่าส่วนบุคคลและเนื้อหาที่มีความคิดสร้างสรรค์ ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ดีขึ้น? ดำเนินการขายต่อยอด การขายต่อเนื่อง และการขาย add-on ได้โดยอัตโนมัติ

ดูคุณสมบัติของระบบอัตโนมัติทางการตลาด

การวางแผน

คุณสามารถเริ่มการระบบอัตโนมัติทางการตลาดได้อย่างไร?
อันดับแรก ระดมสมองหาคำตอบของคำถามเหล่านี้:

  • คุณเสียโอกาสเพราะความไร้ประสิทธิภาพของฐานข้อมูลที่คาดหวังใช่หรือไม่?
  • คุณสร้างวิธีที่สมบูรณ์แบบในการจับลูกค้าเป้าหมายรายใหม่และให้พวกเขาใช้ช่องทางการขายได้สะดวกใช่หรือไม่?
  • คุณสร้างยอดขายเพิ่มได้หรือไม่หากคุณมีความเข้าใจในเรื่องพฤติกรรมที่คาดหวังมากกว่านี้?
  • คุณค่าในช่วงชีวิตของลูกค้า (CLV) จะเพิ่มขึ้นหรือไม่หากคุณนำแคมเปญสร้างแรงจูงใจมาใช้?
  • คุณสามารถทำรอบการขายได้เร็วแค่ไหนหากคุณใช้เทคนิคการดูแลลูกค้าเป้าหมายอัตโนมัติ?
  • คุณสามารถประหยัดเงินและเวลาด้วยการผสานการตลาดของคุณเข้ากับ CRM ได้หรือไม่?
  • ลูกค้าเป้าหมายล่าสุดทุกคนมีประสบการณ์เกี่ยวกับอัตราการตอบสนองต่อเนื่องจนกลายมาเป็น
    ลูกค้าหรือไม่?

การนำไปปฏิบัติใช้

การเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากระบบอัตโนมัติจำเป็นต้องมีระบบดำเนินการที่ยอดเยี่ยม สำหรับความสำเร็จของระบบอัตโนมัติทางการตลาด เลือกใช้หลักปฏิบัติที่ดีที่สุดของนักการตลาดที่ฉลาดที่สุดในปัจจุบันดังนี้

  • ศึกษารอบการขายเพื่อค้นหางานซ้ำที่คุณสามารถปรับปรุง ทำให้มีประสิทธิภาพ และใช้ให้เหมาะสมได้
  • ใช้เวลาพิจารณาสิ่งที่ผู้เข้าชมของคุณต้องการและคาดหวังการตอบกลับจากคุณ
  • วางเป้าหมายเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกในพื้นที่เฉพาะทางธุรกิจมากกว่าหนึ่งแห่ง
  • วางแผนระบบอัตโนมัติแบบคร่าว ๆ ด้วยตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานหลัก (KPIs) ที่สามารถวัดผลได้ ช่วยให้คุณประเมินความก้าวหน้าและคอยติดตามผลได้
  • พบทีมงานของคุณและจัดระบบอัตโนมัติให้ตรงกับความต้องการในปัจจุบันและปูทางเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า
  • ติดตามผลตลอดเพื่อดูว่าสิ่งใดใช้ได้ผลที่สุดและมีอะไรที่ต้องปรับปรุงบ้าง

สนับสนุน

GetResponse อุทิศตนเพื่อความสำเร็จของโครงการระบบอัตโนมัติทางการตลาดของคุณ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำ เข้ามาสอบถามได้เลย!

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ

กำลังมองหาเครื่องมือเพิ่มเติมเพื่อสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโตหรือไม่?

เรียกดูทุกคุณสมบัติ

รายการคุณสมบัติ GetResponse